Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang hoan nghênh
các cá nhân, tổ chức cung cấp phản ánh, kiến nghị về các quy định hành chính
liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân với mục
tiêu nâng cao chất lượng các quy định hành chính và bảo đảm tính nghiêm minh
trong thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan hành chính các cấp. Cụ thể là:
- Những vướng mắc trong thực hiện quy định hành chính do hành vi
chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, hoặc thực hiện
không đúng quy định hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, của cán bộ,
công chức;
- Sự không phù hợp của quy định hành chính với thực tế, sự không
đồng bộ, không thống nhất của các quy định hành chính;
- Quy định hành chính không hợp pháp, quy định hành chính trái với
điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc tham gia;
- Những vấn đề khác có liên quan đến quy định hành chính;
- KHÔNG TIẾP NHẬN khiếu nại, tố cáo và giải quyết, khiếu nại tố cáo.
Phạm vi tiếp nhận:
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang tiếp nhận các
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vị
quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và của các cơ
quan hành chính trà nhà nước trong tỉnh.
Cách thức gửi phản ánh, kiến nghị
- Gửi phản ánh kiến nghị bằng văn bản về địa chỉ: Phòng Kiểm soát thủ tục
hành chính - Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang - Số 43, đường Hùng Vương, phường 7, TP.
Mỹ Tho, Tiền Giang.
- Số điện thoại đường dây nóng: 073.3976398
- Email: pkstthc-tiengiang@chinhphu.vn hoặc
pkstthc@tiengiang.gov.vn